Gooooogle Analytics

วันเสาร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2552

cartoon on tour

CARTOON,JOKE,JOKER,ANIMATION,2D,3D,การ์ตูน,เรื่องตลก,ขำขัน,ขายหัวเราะ,มหาสนุก,การ์ตูนเคลื่นไหว,antainment,movie,music,บันเทิง,หนัง,ภาพยนต์,ดนตรี,เพลง

น่าดีใจจังเลยเพราะว่ามีคนเข้ามาอ่านการ์ตูนในนี้เยอะกว่าที่คิดเอาไว้อีก

ว่าแต่คิดไปคิดมาอีกที...คนเราทุกวันนี้มีเรื่องเครียดกันเยอะใช่หรือเปล่า

อย่าคิดอะไรมากมายเลยเนอะ...ทำใจให้สบายๆมาอ่านการ์ตูนแก้เครียดให้

โลกนี้เมืองนี้มีแต่รอยยิ้มกันดีกว่า...


Image Hosted by Upload.TARAD.com

การ์ตูนชุดนี้ตอนเขียนนึกถึงเวลาเราไปท่องเที่ยว
แล้วเจออะไรที่คล้ายแบบนี้ก็รู้สึกแย่
อันที่จริงเราอยากพักผ่อนหลบหนีความวุ่นวาย...เฮ้อ...จะว่าก็ไม่ได้คนเขาทำมาหากิน

อ่านการ์ตูนคลิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

hahacartoon 24 hour

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ในชีวิตมีสิ่งที่สนใจมากมาย ตั้งใจว่าจะเรียนรู้ให้ได้มากที่สุด เพราะชีวิตมันสั้นเหลือเกินกับโอกาสที่จะเรียนรู้สรรพสิ่งบนโลก

ผู้ติดตาม