Gooooogle Analytics

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2552

cartoon การ์ตูนตลก โดย bufftoon

CARTOON,JOKE,JOKER,ANIMATION,2D,3D,การ์ตูน,เรื่องตลก,ขำขัน,ขายหัวเราะ,มหาสนุก,การ์ตูนเคลื่นไหว,antainment,movie,music,บันเทิง,หนัง,ภาพยนต์,ดนตรี,เพลง


cartoon by bufftoon

การ์ตูนตลก แก้เครียด
เท่านั้นนะจ๊ะอย่าคิดอะไรมากอ่านไปแบบขำขำ แก้เซ็งกับปัญหาชีวิต...เนอะ...


การ์ตูนอันนี้ไม่ได้เขียนว่าสาวๆที่ไหนนะ แต่แซวตัวเองว่าเวลาเจอสาวๆ(โดยเฉพาะสวยๆ)มักจะเกิดอาการกินแห้วอยู่บ่อยครั้ง
เออ...หรือเรามันหัวสูงไปหว่า(หลังจากส่องกระจกดูหน้าตัวเองแล้ว)...เพราะดันชอบเฉพาะคนสวยเสียด้วย...เฮ้อ...เลยไม่รู้จะโทษใคร
นอกจากกามเทพที่แผลงศรผิดอยู่เรื่อย ฮี่ๆๆ


Image Hosted by Upload.TARAD.com



แก๊กนี้ เขียนนานมาแล้วนะ
ตอนนั้นมีข่าวเรื่องโจรปล้นรถแท็กซี่บ่อยๆ ก็เลยหยิบเอาประเด็นนี้มาเขียนเล่นๆ
ไม่ได้ซ้ำเดิมใครหรอก แต่อยากให้กรรมตามทันคนนิสัยไม่ดีแบบติดจรวดอะไรประมาณนั้น


Image Hosted by Upload.TARAD.com



ช่วงนี้บ้านเมืองเรายังไม่ค่อยสงบเพราะว่าคนบางคนยังคงหาเรื่องให้ประเทศไทยของเราไม่หยุด ไม่อยากชี้นำใครต่อใครนะว่าผิดหรือถูก ใช้วิจรญาณเอาเอง ใครทำเพื่อแผ่นดิน ใครทำเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว ขอยกตัวอย่างให้ฟังเล่นๆ วันก่อนเราไปช่วยเด็กที่ยากจนด้วยการเลี้ยงอาหารเขาและสอนให้เขาอ่านหนังสือและเอาเงินให้เขาไว้กินข้าว นั่นเราทำดี วันต่อมาเราไปปล้นคนขโมยข้าวของและฆ่าเจ้าทรัพย์ นี่เราทำผิด ชั่ว...ดี...หักล้างกันไม่ได้ ไม่ว่าจะเรื่องเวรกรรม หรือตามหลักกฎหมาย ทำดีต้องยกย่อง ทำชั่วก็ต้องรับกรรม...เฮ้อ...ไหนว่าจะเป็นแค่นักเขียนการ์ตูนตลกหว่าเรา...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

hahacartoon 24 hour

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ในชีวิตมีสิ่งที่สนใจมากมาย ตั้งใจว่าจะเรียนรู้ให้ได้มากที่สุด เพราะชีวิตมันสั้นเหลือเกินกับโอกาสที่จะเรียนรู้สรรพสิ่งบนโลก

ผู้ติดตาม