Gooooogle Analytics

วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

cartoon การ์ตูนตลกตอนเที่ยวป่า

CARTOON,JOKE,JOKER,ANIMATION,2D,3D,การ์ตูน,เรื่องตลก,ขำขัน,ขายหัวเราะ,มหาสนุก,การ์ตูนเคลื่นไหว,antainment,movie,music,บันเทิง,หนัง,ภาพยนต์,ดนตรี,เพลง

cartoon by bufftoon


การ์ตูนตลก แก้เครียด
เท่านั้นนะจ๊ะอย่าคิดอะไรมากอ่านไปแบบขำขำ แก้เซ็งกับปัญหาชีวิต...เนอะ...



คลิกที่รูปเน้อ...จะได้ดูเต็มๆตา


แก๊กนี้ตอนที่นั่งเขียนนั้นได้ยินข่าว

เรื่องเด็กหลงทางตอนไปเที่ยวน้ำตก

เราก็เลยคิดว่าจะดีมั้ยนะหากในป่า

ที่เราไปเที่ยวมีป้ายบอกทางแบบนี้

ฮี่ๆๆ...คงดีเนอะ อย่างน้อยเราก็จะ

ไม่หลงทางไง อุๆๆๆ

ขอบคุณนะคร้าบที่มาเยี่ยมชมกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

hahacartoon 24 hour

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ในชีวิตมีสิ่งที่สนใจมากมาย ตั้งใจว่าจะเรียนรู้ให้ได้มากที่สุด เพราะชีวิตมันสั้นเหลือเกินกับโอกาสที่จะเรียนรู้สรรพสิ่งบนโลก

ผู้ติดตาม